Địa điểm
  • Đang online : 2
  • Lượt truy cập : 346500

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI CÙNG MERRIMAN

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRẢI NGHIỆM HÈ 2017
ƯU ĐÃI LIÊN KẾT TỪ VITOURS & MERRIMAN
------------------------------
Bạn đang băn khoăn nên đi đâu mùa hè này? Bạn mong muốn có một chuyến du lịch với trải nghiệm tuyệt vời nhất? 

Hãy để VITOURS - Công ty du lịch hàng đầu Việt Nam đưa bạn đến những thiên đường du lịch để có những chuyến hành trình tuyệt vời nhất và nhận ngay ưu đãi cực HOT từ Thương hiệu Thời trang Nam Cao cấp Merriman trong chương trình chăm sóc khách hàng ưu đãi mùa hè chưa từng có với sự kết hợp giữa VITOUR & MERRIMAN.

 

HOT! Chưa dừng lại ở đó, khi trải nghiệm du lịch Hè 2017 cùng Vitours, các Quý ông còn có cơ hội thăng hoa thời trang đẳng cấp cùng Thương hiệu Thời trang Nam Cao cấp Merriman. Các Voucher ưu đãi cùng những phần quà thú vị đến từ Merriman đang chờ đợi bạn!



HOT! Đặc biệt, khi tham gia đêm Gala Dinner, chương trình Hội thảo Mice,.. trong suốt hành trình chuyến du lịch cùng VITOURS, Quý Khách hàng sẽ có ngay cơ hội được sở hữu trực tiếp sản phẩm sơ mi nam cao cấp đến từ Merriman.

Có mặt trên thị trường hơn 6 năm qua, Merriman đã tiên phong xác lập phong cách thời trang nam công sở với sự kết hợp hài hòa giữa vẻ lịch lãm sang trọng và  tính thoải mái năng động trong các dòng sản phẩm: áo sơ mi nam, quần tây nam, quần khaki nam, áo thun Polo, áo vest nam.... Sản phẩm thời trang nam Merriman không chỉ nổi bật bởi form dáng, mẫu mã mà còn được đặc biệt đầu tư về chất liệu. Đón đầu xu hướng về những chất liệu thoáng mát được cánh màu râu trên thế giới ưa chuộng: cotton, linen, lyocell, Bamboo…, Merriman mang đến cho cánh mày râu Việt phong cách thời trang hiện đại nhất.

Mùa hè này, hãy để VITOURS & MERIMAN mang đến cho các Quý ông những trải nghiệm du lịch và mua sắm tuyệt vời nhất.
------------------------------------------------------------