Địa điểm
  • Đang online : 3
  • Lượt truy cập : 343794

Đà Nẵng: Đón giáng sinh 2017 tràn đầy niềm vui và ấm áp tình người

Lần đầu tiên diễn ra Lễ hội mùa đông trên đỉnh Bà Nà

Diễn ra từ ngày 25/11 đến ngày 31/12/2017, Lễ hội Mùa Đông với chủ đề “Sắc đông” lần đầu tiên được tổ chức tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills sẽ đưa du khách đến với những trải nghiệm mùa đông độc đáo chưa từng có.



“Sắc đông” với các gam màu chủ đạo của lễ giáng sinh nổi bật trong không gian đầy sắc màu chào đón du khách từ chân núi lên đến đỉnh Bà Nà.

Ngay khi vừa đặt chân đến khu du lịch, từ cổng thành, du khách sẽ được chào đón bởi những cây thông được trang trí cầu kì, mang đến không khí mùa đông ấm áp. Tại quảng trường Du Dôme, du khách sẽ phải ngạc nhiên vì cây thông khổng lồ cao hơn một toà tháp được trang hoàng rực rỡ. Những tháp hoa trạng nguyên đỏ thắm, những quả châu lung linh càng khiến những tấm hình mùa đông của du khách thêm độc đáo.

 


Với những cặp tình nhân yêu thích không gian lãng mạn, Sun World Ba Na Hills dành riêng cho du khách một ngôi nhà tình yêu nên thơ với sắc đỏ nồng nàn để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Khoác một chiếc áo ấm, choàng thêm chiếc khăn len, tay trong tay cùng những người thân yêu và chia sẻ những khoảnh khắc mùa đông đặc biệt này.

Không chỉ khắc họa mùa đông bằng những gam màu rực rỡ, Lễ hội Mùa đông 2017 còn là “sân khấu” của những tiết mục nghệ thuật xuất hiện lần đầu trên đỉnh Bà Nà. Xiếc đu dây, patin nghệ thuật, các bài nhảy sôi động… từ những nghệ sĩ châu Âu thổi vào mùa đông Bà Nà sự sôi động, tươi vui, mới lạ. Phần trình diễn nhạc kịch đến từ các “nhân vật của mùa đông” như Bà chúa tuyết, ông già Noel và những chú tuần lộc vui nhộn sẽ là những điểm nhấn đặc biệt giữa những lâu đài đẹp như cổ tích tại Bà Nà Hills.



Lễ hội nối tiếp những lễ hội, Sun World Ba Na Hills không ngừng đưa du khách đến với những trải nghiệm mới lạ, tăng sức hấp dẫn cho điểm đến. Và với Lễ hội mùa đông mang chủ đề “Sắc đông”, một lần nữa Sun World Bà Nà Hills tiếp tục khẳng định vị thế Khu du lịch hàng đầu Việt Nam.

Furama Resort: Thắp sáng cây thông Noel đầu tiên của mùa giáng sinh 2018 tại Đà Nẵng 

Mới đây, ông Andrev P.Brovarets, Tổng lãnh sự Nga tại TP.Đà Nẵng đã nhấn nút thắp sáng cây thông Noel chào đón mùa Giáng sinh và Năm mới 2018 tại Furama resort. Ông Andrev chia sẻ, việc thắp sáng cây thông này có ý nghĩa đánh dấu khởi đầu của mùa lễ hội tưng bừng.

Được biết, đây là lễ thắp sáng cây thông đầu tiên tại Đà Nẵng trong năm nay. Cây thông cao 10m, được trang trí lộng lẫy hàng ngàn ánh đèn và điểm xuyết bởi những bông hoa đỏ thắm. Bên dưới cây thông được trang hoàng lộng lẫy cùng dàn đồng ca ngân vang những ca khúc Giáng sinh rộn ràng.

Cũng tại Furama resort, từ nay đến Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, sẽ diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, gồm dạ tiệc Giáng sinh vào đêm 24/12 với bữa tiệc âm nhạc từ ban nhạc Phillippines và Buffet Giáng sinh đêm 25/12; dạ tiệc mừng năm mới 2018 chủ đề Đêm Nhạc kịch Broadway tối 31/12, với sự góp mặt của ca sĩ Âu Bảo Ngân từ cuộc thi The Voice 2013. Đêm diễn hội tụ các trích đoạn nhạc kịch kinh điển trên nền âm thanh ánh sáng và kỹ xảo sân khấu hiện đại. Tiếp đó, trước dịp Tết Âm lịch 2018, sẽ tổ chức sự kiện Chợ quê ngày Tết, nhằm lưu giữ và phát huy những nét văn hóa truyền thống dân tộc với hàng chục món ăn dân dã cùng nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn khác.

Đón giáng sinh lung linh tại Suối khoáng nóng Thần Tài

Du khách đến với Công viên suối khoáng nóng Thần Tài sẽ được tham gia chương trình Ông già Noel tặng quà cho du khách đến tham quan. Du khách cũng được đón tiếp và phục vụ bởi “những cô nàng tuần lộc” xinh đẹp và được hòa mình vào rừng cây thông Noel hoành tráng cùng những ngôi nhà tuyết bằng bánh đẹp mắt

First Day of X-Mas Give! Giáng sinh đầy tình người

Naman Retreat và Cocobay đã và đang tham gia vào các hoạt động xã hội và thiện nguyện trong vòng sáu tháng vừa qua. Chúng tôi đã nhận bảo trợ cho Trường Tiểu học Tây Giang thuộc Xã Dang, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam. Ngoài các chuyến thăm hỏi, tặng quà và giày dép cho các em học sinh ở đây, Quỹ Coco Heart còn tổ chức gây quỹ từ thiện để xây mới ký túc xá và nhà ăn cho các em. Ở đó có những em nhỏ phải đi chân trần từ nhà đến trường trên quãng đường hơn 5km.



Cũng trong dịp này, Cocobay tổ chức chương trình “Trao yêu thương đầu mùa Giáng Sinh”. Khi tham gia chương trình, người tham gia sẽ được thưởng thức các tiết mục giải trí đặc sắc cũng như có cơ hội nhận được các phần quà bốc thăm trúng thưởng có giá trị. Người tham gia cũng sẽ ủng hộ các đồ vật cũ còn sử dụng được như áo quần, vv… cho chương trình để mang đến một mùa đông ấm áp đủ đầy cho đồng bào còn khó khăn.

Chương trình được tổ chức vào ngày 2/12/2017 tại Câu lạc bộ Vanessa. Giá vé: 100,000 VND gồm 1 phần thức ăn nhẹ và nước uống. Tiền bán vé được xung vào quỹ từ thiện.