Địa điểm
  • Đang online : 2
  • Lượt truy cập : 346230

Phát động cuộc thi “Đà Nẵng – Khoảnh khắc ấn tượng”


Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành phố Đà Nẵng trực thuộc Trung ương, Đài Phát thanh – Truyền hình Đà Nẵng tổ chức cuộc thi video clip “Đà Nẵng – Khoảnh khắc ấn tượng” nhằm vận động sáng tác và tuyển chọn các thước phim ngắn thể hiện cảm xúc, góc nhìn, câu chuyện về mảnh đất, con người Đà Nẵng và những thành tựu của thành phố sau 20 năm Đà Nẵng trở thành thành phố trực thuộc Trung ương. 


Cuộc thi trải nghiệm du lịch với chủ đề “Tuyệt vời Đà Nng ơi” là sân chơi dành cho giới trẻ đam mê du lịch và thích khám phá. Không chỉ là một cuộc thi du lịch trải nghiệm đơn thuần, “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” còn đem đến cho giới trẻ cơ hội được trải nghiệm và lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi trẻ tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.



Mọi công dân Việt Nam và người nước ngoài đang làm việc và sinh sống ở Việt Nam đều có thể tham gia dự thi. Các tác phẩm dự thi thể hiện dưới dạng các đoạn phim (video clip) ngắn với thời lượng không quá 3 phút và phải có lời bình.

Hàng tuần, các tác phẩm sau khi được Ban giám khảo chậm chọn qua vòng sơ khảo sẽ được phát sóng trên Đài PT- TH Đà Nẵng trong chuyện mục cùng tên “Đà Nẵng – Khoảnh khắc ấn tượng”.

Cơ cấu giả thưởng: Giải nhất trị giá 30 triệu đồng, giải nhì 20 triệu đồng, giải ba là 20 triệu đồng và 3 giải khuyến khích trị giá 5 triệu đồng.

Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 10.9 đến 31.12.2016.
– Thời gian trao giải: Tháng 01.2017 (Dự kiến truyền hình trực tiếp).
– Địa chỉ nhận bài dự thi:
Phòng Quảng cáo – Dịch vụ, Đài Phát thanh –Truyền hình Đà Nẵng, đường Trần Hưng Đạo, Phường An Hải Tây, Quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, Điện thoại : 05113.945749.
E-mail: danangkhoanhkhacantuong@gmail.com