Địa điểm
  • Đang online : 1
  • Lượt truy cập : 346858

TRẢI NGHIỆM DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP VỚI TOUR FREE & EASY TẠI KOI RESORT HỘI AN



Trong những năm gần đây, Đà Nẵng và Hội An luôn lọt vào danh sách những điểm đến vô cùng hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước. 
Nhằm mang đến cho khách du lịch một kỳ nghỉ tuyệt vời với những trải nghiệm dịch vụ lưu trú đẳng cấp, sang trọng; VITOURS đã hợp tác cùng KOI Resort để mang đến cho quý khách hàng tour du lịch free & easy 3 ngày 2 đêm với mức giá vô cùng hấp dẫn tại resort đẳng cấp 5 sao ngay giữa lòng Phố cổ Hội An.

  

Lấy cảm hứng từ nét đẹp quyến rũ và cổ kính của một di sản văn hóa vượt thời gian, kiến trúc độc đáo kết hợp với không gian xanh tự nhiên của Koi Resort & Spa Hội An sẽ mang đến một trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp. Ẩn mình trên một ốc đảo xanh tươi bên dòng sông Đế Võng, khu nghỉ dưỡng mang đến du khách một không gian riêng tư và yên bình. Chỉ cách bãi biển Cửa Đại một vài bước chân, khu nghỉ dưỡng ven sông này sẽ mang đến những giây phút tuyệt vời còn đọng mãi trong tâm trí bạn.

Với tên gọi "Kỳ nghỉ vàng tại KOI Resort", VITOURS hi vọng sản phẩm du lịch này sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi được tận hưởng dịch vụ lưu trú đẳng cấp quốc tế. Đồng thời, với hình thức tour free & easy, Quý khách sẽ được tự do khám phá Đà Nẵng - Hội An theo cách riêng của mình mà không bị bó buộc bởi bất cứ khung chương trình nào.

  

Chương trình tour diễn ra từ ngày 6/10 - 20/12/2017. Chi tiết tour xem tại: http://dulichmientrung.com.vn/du-lich/free-easy-hoi-an-3-ngay-2-dem-303.html