Địa điểm
  • Đang online : 3
  • Lượt truy cập : 343754

HALLOWEEN NÀY, ĐÀ NẴNG CÓ GÌ VUI?

Halloween (hay còn gọi là lễ hội Hóa Lộ Quỷ) là một lễ hội thường niên được tổ chức vào 31/10 hằng năm, được coi như một ngày tết, một lễ hội vui nhất trong năm đặc biệt là đối với giới trẻ bởi những trò chơi vô cùng kỳ bí và hấp dẫn. Năm nay các bạn trẻ Đà Nẵng cũng như du khách đến với thành phố biển xinh đẹp này sẽ được hòa mình vào bầu không khí rộn ràng mà không kém phần ma mị của lễ hội đặc sắc này với vô vàn những sự kiện hấp dẫn.

Giật mình với lễ hội Halloween tại SKY36 vào đêm 31/10/2017:

Với chủ đề The Mummy curse, quý khách sẽ được cùng hóa trang, khoác lên mình những bộ trang phục kinh dị. Đặc biệt hơn Mem SKY36 còn được lạc vào thế giới đầy ma mị của nhà ảo thuật gia trẻ tài ba Nguyễn Phương – tài năng Vietnam got talent và hòa mình cùng các ca khúc sôi động nhưng không kém phần rùng rợn sởn gai óc từ ban nhạc MicroWave Band
Lạc vào “Xứ sở thần tiên” tại Bà Nà Hill:

Diễn ra từ ngày 1/10-31/10/2017, lễ hội Halloween tại Sun World Ba Na Hills với chủ đề “Xứ sở thần tiên” sử dụng hơn 10 tấn bí, ngô, táo để đem đến cho du khách những trải nghiệm khác lạ.

Lễ hội Halloween tại Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) năm 2017 không tập trung khai thác yếu tố rùng rợn hay sử dụng những trang phục ma quỷ như Halloween nguyên bản tại phương Tây mà hướng đến một lễ hội Halloween khác biệt với cuộc hội ngộ cùng các nhân vật cổ tích tưởng chừng chỉ có trong giấc mơ. 
 
Du khách sẽ được lạc vào chốn thần tiên ở thế giới thực, vừa thỏa sức chụp hình cùng tiểu cảnh trang trí vừa thưởng thức nhiều câu chuyện cổ tích kinh điển qua những màn trình diễn đầy lôi cuốn.   

Các tiểu cảnh là sự kết hợp khéo léo giữa các nguyên vật liệu tươi như: bí ngô, bắp, táo, hoa... trong đó, nổi bật là bí ngô. Hơn 10 tấn bí, ngô và táo đã được sử dụng để trang trí tiểu cảnh, bao gồm hơn 5 tấn bí, gần 2 tấn táo và gần 5 tấn ngô. Từ những trái bí khổng lồ đến những trái bí tí hon ngộ nghĩnh, được sử dụng để kết đính lên ngôi nhà cổ tích hay cỗ xe bí vàng, bí bạc… 

Những nhân vật nổi tiếng của những câu chuyện cổ tích nổi tiếng thế giới như: “Cô bé Lọ Lem”, “Aladdin và Cây đèn thần”, “Cô bé quàng khăn đỏ”, “Alice ở xứ sở diệu kỳ” sẽ cùng ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng cùng người xem.
Bên cạnh đó, du khách còn có thể thử độ gan dạ và can đảm thông qua trải nghiệm tại “Ngôi mộ cổ Andriia” tại tầng B3 Khu vui chơi trong nhà Fantasy Park với nhiều bí mật không thể bỏ lỡ.

Đến Bà Nà vào lễ Halloween, du khách còn được trải nghiệm bữa tiệc Pool Party với những cảm xúc rùng rợn nhưng đầy sôi động mang phong cách Halloween huyền bí lần đầu tiên được tổ chức tại đỉnh Bà Nà Hills trong hồ bơi La Piscine thuộc khu làng Pháp xinh đẹp.

Với chủ đề Haunted Halloween, Pool Party sẽ đưa bạn vào một thế giới ma quái của âm nhạc điện tử ám ảnh và thu hút, của ẩm thực đậm chất Halloween, của những trò chơi sinh tồn lôi cuốn đòi hỏi kĩ năng và sự phán đoán của bạn.

Bữa tiệc MỞ CỬA TỰ DO từ 19h00 đến đêm muộn thứ 6 ngày 27/10/2017 để chào đón tất cả những vị khách muốn thách thức bản thân với không gian kì bí của Pool Party độc đáo chưa từng có tại Làng Pháp trên đỉnh Bà Nà Hills.

Đặt biệt, quý khách sẽ được tặng 200,000VND tương ứng 200 tokens để sử dụng cho dịch vụ ẩm thực tại buổi tiệc khi đặt phòng nghỉ trong chính những khu lâu đài bên cạnh bữa tiệc tại khách sạn Mercure Bana Hills French Village!

Hai trung tâm vui chơi giải trí lớn khác là Sunworld Danang Wonders và Helio Center cũng sẽ diễn ra các chương trình nghệ thuật, ẩm thực và các hoạt động giải trí hấp dẫn, là những địa điểm không thể bỏ qua trong đêm hội Halloween năm nay tại Đà Nẵng.