Địa điểm
  • Đang online : 1
  • Lượt truy cập : 343782

FESTIVAL GỐM THANH HÀ - HỘI AN 2018

Festival Gốm Thanh Hà – Hội An 2018
Từ ngày 19/8/2018 đến ngày 21/8/2018, tại làng gốm Thanh Hà, thành phố Hội An diễn ra Festival gốm Thanh Hà – Hội An năm 2018. Chương trình khai mạc được diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 19/8/2018, tại Công viên Đất Nung Thanh Hà.

Nằm trong chuỗi các hoạt động Festival lần này có nhiều nội dung đặc sắc diễn ra trong một không gian rộng lớn như: Buổi nói chuyện và tặng sách của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, phát hành sách về làng gốm Thanh Hà; chiếu ra mắt bộ phim “Thanh Hà – Dấu ấn một làng nghề”; Chương trình biểu diễn nghệ thuật và thời trang trên đường làng “Âm thanh của đất” với trang phục, phụ kiện bằng đất nung…
Công viên Đất nung Thanh Hà nơi diễn ra nhiều hoạt động tại lễ hội.


Ngoài ra, hoạt động sáng tác, triễn lãm, trưng bày cũng được tổ chức hứa hẹn mang đến sự phong phú, hấp dẫn cho lễ hội như: Triển lãm các làng nghề gốm truyền thống Việt Nam với sự tham gia của các làng gốm Phù Lãng (Bắc Ninh), Hương Canh (Vĩnh Phúc), Phước Tích (Thừa Thiên – Huế), Bầu Trúc (Ninh Thuận), Lư Cấm (Khánh Hòa) và Vĩnh Long….

Bên cạnh đó là triển lãm nghệ thuật sắp đặt gốm 3 miền Bắc – Trung – Nam trên đường làng; triển lãm nhiếp ảnh đường làng “Ấn tượng đất nung”; góc “ẩm thực đất nung”; sáng tác, triển lãm mỹ thuật của học sĩ thành phố Hồ Chí Minh cũng được diễn ra.


Festival gốm Thanh Hà – Hội An năm 2018 nhằm làm phong phú và nâng cao chất lượng, hiệu quả các hoạt động lễ hội, giỗ Tổ nghề gốm Thanh Hà, góp phần bảo tồn và phát huy các làng nghề truyền thống địa phương; tăng cường quảng bá thương hiệu, hình ảnh văn hóa – du lịch Hội An đến với du khách.
Chi tiết thời gian địa điểm lịch trình tổ chức vui lòng inbox 
Hoặc gọi hotline: Ms. Ngân 0905268689 - Ms. Kiều Vân 0913604069 - Ms. Tâm 0901941559
😍CỨ BOOK TOUR ĐI THẢ GA MỌI VIỆC CHÚNG TỚ LO NHA!😍
#Festivalgomthanhha
#dulichhoian
#dulichgiare
#thienduongmientrung