Địa điểm
  • Đang online : 4
  • Lượt truy cập : 343795

CHƯƠNG TRÌNH CHIẾU SÁNG NGHỆ THUẬT TẠI ĐÀ NẴNG


          
Hòa cùng không khí hân hoan chào mừng Lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập ASEAN (8/8/1967 – 8/8/2017), Đà Nẵng và 4 thành phố lớn là Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Hải Phòng sẽ đồng loạt tổ chức chương trình chiếu sáng nghệ thuật tại những địa điểm, công trình mang tính biểu tượng của mỗi nước thành viên ASEAN. Theo đó, các địa điểm/công trình này sẽ được đồng loạt chiếu sáng các màu tượng trưng cho ASEAN như đỏ, xanh dương và vàng hoặc hình biểu trưng của ASEAN vào đêm này ngày 8/8/2017.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự thống nhất trong ASEAN thông qua việc tổ chức đồng loạt tại 10 nước thành viên, đồng thời góp phần nâng cao nhận thức của người dân về ASEAN. 

Tại TP Đà Nẵng, hoạt động chiếu sáng sẽ diễn ra trên trục đường Phạm Văn Đồng – Võ Nguyên Giáp (giáp bãi biển Mỹ Khê), trước cổng chào công viên châu Á, nút giao thông đường Bạch Đằng – Nguyễn Văn Linh (gần cầu Rồng). Thực hiện trình chiếu các đoạn phim ngắn/phóng sự, hình ảnh quảng bá và thông tin về ASEAN trên 3 màn hình lớn. 


Kết quả hình ảnh cho kỷ niệm 50 năm thành lập asean