Địa điểm
  • Đang online : 3
  • Lượt truy cập : 344586

Cầu Sông Hàn quay từ 23-24 giờ thứ bảy và chủ nhật

                         

Từ ngày 10-10-2015, cầu Sông Hàn được điều chỉnh thời gian quay cầu từ 23-24 giờ các ngày thứ bảy và chủ nhật hằng tuần.

 

Thời gian đóng cầu, cấm các phương tiện lưu thông bắt đầu trước thời gian quay cầu khoảng 15 phút để phục vụ công tác chuẩn bị. Đó là ý kiến của Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn, được nêu trong công văn số 3141/VP-QLĐTh của Văn phòng UBND thành phố gửi các sở, ban, ngành liên quan.
 

Theo đó, Phó Chủ tịch Nguyễn Ngọc Tuấn giao Công an thành phố chỉ đạo các lực lượng chức năng phối hợp với Sở Giao thông vận tải, UBND các quận Hải Châu, Sơn Trà tổ chức trực chốt khu vực hai đầu cầu Sông Hàn trong thời gian chuẩn bị và quay cầu để bảo đảm an ninh trật tự; cấm các phương tiện lưu thông lên cầu và hướng dẫn các phương tiện lưu thông theo hướng khác trong 1 tháng đầu kể từ ngày điều chỉnh thời gian quay cầu.
 

Sau thời gian này, Sở Giao thông vận tải chỉ đạo Công ty Quản lý cầu đường phối hợp với UBND các quận Hải Châu, Sơn Trà có phương án bố trí lực lượng bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông tin khi quay cầu.

Theo nguồn Baodanang.vn