Địa điểm
  • Đang online : 1
  • Lượt truy cập : 343768

😈😈SỰ KIỆN THÁNG 10 MA QUÁI – MÁCH BẠN MỘT SỐ ĐIỂM ĂN CHƠI, VUI CHƠI HALLOWEEN HÀNG ĐẦU TẠI ĐÀ NẴNG 😈😈

😈😈SỰ KIỆN THÁNG 10 MA QUÁI – MÁCH BẠN MỘT SỐ ĐIỂM ĂN CHƠI, VUI CHƠI HALLOWEEN HÀNG ĐẦU TẠI ĐÀ NẴNG 😈😈
Với giới trẻ, chơi Halloween là “hot trend” tháng 10. Có rất nhiều điểm chơi Halloween tại Đà Nẵng để bạn và gia đình hay hội nhóm “xì tin” có thể vui cả tháng 10, tùy theo phong cách, thời gian, và túi tiền. Vitours nhà tớ xin mách bạn một số điểm, lý tưởng thú vị nhé!
🧛‍♂️🧛‍♂️🧛‍♀️Halloween thần tiên trên đỉnh Bà Nà.🧛‍♀️🧛‍♂️🧛‍♂️
Một Halloween không hề đáng sợ mà vô cùng thân thiện, hệt như miền cổ tích được tái hiện giữa đời thực nhưng lại cũng không kém phần ma mị, phiêu diêu. Bạn nhất định phải trải nghiệm không gian ấy khi đến “xứ sở Cầu Vàng”mùa Thu này. Kéo dài từ 01/10 đến hết ngày 31/10/2018,Trải nghiệm không khí Halloween cùng nhiều nhân vật hóa trang độc đáo, thưởng thức các chương trình biểu diễn đậm chất Halloween, lễ hội Halloween trên đỉnh núi Chúa sẽ là tâm điểm của mọi sự chú ý, ngay cả khi cây Cầu Vàng của khu du lịch Sun World Ba Na Hills vẫn đang không ngừng “gây bão” trên truyền thông trong nước và thế giới. Mùa Halloween 2018, Sun World Ba Na Hills mang đến cho du khách một không gian khác biệt, không ma mị, hãi hùng mà vô cùng huyền bí và ảo diệu.

🧛‍♀️🧛‍♀️🧛‍♂️Bữa tiệc ma rùng rợn tại Sun World Danang Wonders🧛‍♂️🧛‍♂️🧛‍♀️
“Lễ hội ma” tại Sun World Danang Wonders sẽ kéo dài hết 31/10 và đưa du khách vào cuộc dạo chơi của thế giới phù thủy đầy ma mị, phiêu diêu. Không gian của công viên nghìn tỷ sẽ được trang trí trở thành thành ngôi làng phù thủy ma quái với hình ảnh phù thủy nhảy múa ghê rợn, con đường ngập tràn màng nhện u ám, ngôi nhà được tạo hình bằng bí ngô kỳ quái…Những bóng ma trắng xóa hù dọa bất ngờ từ phía sau khiến du khách nhiều phen thất kinh, ngỡ như đang lạc vào thế giới địa ngục thực sự. Đặc biệt thú vị là khi du khách được hóa trang miễn phí thành “những con ma vui vẻ”, tận hưởng một Halloween chất lừ, đáng nhớ.

🧛‍♀️🧛‍♀️🧛‍♂️Halloween thời thượng ở Bar cao nhất miền Trung.🧛‍♂️🧛‍♂️🧛‍♀️
Bên cạnh những lễ hội ma quái, đại tiệc Halloween mang chủ đề Day of Death đêm 31/10 tại Bar cao nhất Miền Trung Sky 36 sẽ mang đến cho các thượng khách cơ hội được tận hưởng những màn trình diễn âm nhạc đỉnh cao bởi sự góp mặt của nhiều ca sĩ đình đám và DJ nổi tiếng. Hứa hẹn sẽ làm nóng tinh thần Halloween tại Sky36 ngay từ những phút đầu. Du khách thích sống ảo sẽ thỏa thích chụp hình check in trong khung cảnh Halloween huyền bí, phiêu diêu để lưu giữ khoảnh khắc một Halloween trên tầng không vô cùng ấn tượng cho mùa “lễ hội ma” 2018.

🧛‍♀️🧛‍♀️🧛‍♂️Buffet phong cách Halloween cực chất cho cả nhà tại Premier Village Danang resort🧛‍♂️🧛‍♂️🧛‍♀️
Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới dành cho gia đình – Premier Village Danang – đã thiết kế 02 gói ưu đãi Halloween cực hấp dẫn trong ngày 28/10, đảm bảo không chỉ các bé mà cả nhà đều thích mê. Hai gói ưu đãi “Siêu nhân” trị giá 690.000VND++/người lớn và gói “Phù thủy” trị giá 990.000VND ++/ người lớn được áp dụng cho khách nghỉ dưỡng tại resort hoặc những gia đình đang tìm kiếm một điểm vui chơi Halloween thật phong cách tại Đà Nẵng trong dịp này. Tin vui và các gói ưu đãi này đều miễn phí cho trẻ em dưới 4 tuổi đi kèm người lớn, và giảm giá tới 50% cho trẻ em từ 4-12 tuổi. Đặt tiệc càng sớm, ưu đãi càng lớn. Nếu đặt bàn trước 25/10/2018, thượng khách của Premier Village Danang còn được giảm thêm 20% trên giá ưu đãi và tặng thêm 1 chai vang nếu đặt bàn cho 10 người trở lên.Tất nhiên, tiệc BBQ phong cách Halloween không phải là điều hấp dẫn duy nhất của hai gói ưu đãi lớn này. Tâm điểm của “Siêu Nhân” và “Phù Thủy” là những trò chơi khiến các bé mê tít như: Vẽ mặt hóa trang thành những nhân vật hoạt hình cổ tích ngộ nghĩnh, đáng yêu; Thử thách truy tìm kho báu kỳ bí; Thỏa thích vẫy vùng trong hồ bơi mát lành và nhận những món quà Halloween bất ngờ, đặc biệt từ khu nghỉ dưỡng...

🧛‍♂️🧛‍♂️🧛‍♀️Trải nghiệm Halloween tại CoCoBay.🧛‍♀️🧛‍♀️🧛‍♂️
Bạn có từng choáng ngợp trước những Soho của London, West Village của New York hay Meatpacking District của thủ đô Đan Mạch? Bạn ao ước có một ngày được đặt chân đến những vùng đất này và tận hưởng những loại hình giải trí đẳng cấp thế giới? Giờ thì bạn không cần đi đâu xa nữa, bởi vì Cocobay Đà Nẵng sẽ là một điểm đến lý tưởng của bạn, hứa hẹn sẽ mang đến niềm cảm hứng bất tận với những hoạt động giải trí đặc sắc và thượng lưu ngay trong mùa halloween này. Lễ Hội Người Chết - “Dia de los muertos” mang đậm màu sắc ma quái, cuộc thi cosplay qui mô và những màn biểu diễn nghệ thuật sôi động sẽ đem đến một không khí Halloween đúng nghĩa, một điểm vui chơi không thể bỏ qua cho các bạn trẻ Đà thành.
Hãy cùng điểm qua những điểm độc đáo trong sự kiện Halloween tại Cocobay sắp tới nhé! “Dia de los muertos” Halloween festival - "Lễ hội Người Chết” 💀💀💀 đến từ đất nước Mexico. Cuộc thi hóa trang (cosplay), trình diễn catwalk& tài năng văn nghệ với sự tham gia của đông đảo hội nhóm, câu lạc bộ của thành phố Đà Nẵng. Cuộc thi nhảy "Dance showcase". Trải nghiệm Halloween buffet tại Chợ Xưa 🍴, hoặc set menu tại nhà hàng Cococita/ Mei Li/ Tanuki/ Nhậu Zô – Chỉ với 200.000 VNĐ/ người. Hãy chuẩn bị "lên đồ" để tận hưởng một đêm Halloween thật chất ngất nhé!

🧛‍♂️🧛‍♂️🧛‍♀️Tiệc Buffet Halloween tối đặc sắc chủ đề Trick or Treat tại Pullman Danang Beach Resort Đà Nẵng🧛‍♀️🧛‍♀️🧛‍♂️
Cùng gia đình hay nhóm bạn thân đến tham dự bữa tiệc Buffet Halloween tự chọn đặc biệt tại nhà hàng Epice với nhiều món hải sản tươi ngon, món thịt nướng giòn tan, các món salad hấp dẫn cùng nước xốt hoặc các món tráng miệng ngọt ngào vào tối 31 tháng 10 này với chủ đề Trick or Treat. Bữa tiệc sẽ rất thú vị với nhiều trò giải trí cho người lớn và trẻ em như vẽ mặt trang trí, chú hề nặn bong bóng, biểu diễn ảo thuật, trò chơi bắt bong bóng, lớp học làm bột nặn dẻo và trò chơi đầy thú vị gấp hình dơi bằng giấy. Đặc biệt mỗi trẻ sẽ nhận được túi quà tặng đáng yêu. Ngoài ra, chương trình bốc thăm may mắn với những phần quà vô cùng hấp dẫn đang chờ đón tất cả mọi người tham dự buổi tiệc, được diễn ra vào lúc 20:30; Giải nhất: 2 phiếu massage cơ thể tại The Nang Spa; Giải nhì: 2 phiếu dùng tiệc tối buffet quốc tế (1 phiếu áp dụng cho 2 người); Giải 3: Một chai rượu vang, và rất nhiều phần quà khác... Thời gian diễn ra từ 17:00-21:00 – 31 Tháng 10 Tại Nhà Hàng Epice.Buffet sang trọng với giá cực hấp dẫn: Vnd 980,000 Net/Khách (Bao Gồm Một Đơn Vị Thức Uống); Vnd 1,100,000 Net/Khách (Bao gồm cocktail, rượu vang hồng, vang đỏ, vang trắng, bia Tiger tươi, nước ngọt, nước trái cây và nước suối); Vnd 550,000 Net/Trẻ Em 6-12 Tuổi/ Miễn Phí Nước Ngọt.

🧛‍♀️🧛‍♀️🧛‍♂️Halloween ngộ nghĩnh cho các bé tại Novotel Danang Premier Han River🧛‍♀️🧛‍♀️🧛‍♂️
Các bé sẽ không còn “sợ hãi” mỗi khi nghĩ về lễ hội ma quái đến từ phương Tây nữa. Nhà hàng Square tại khách sạn 5 sao Novotel Danang Premier Han River đã thiết kế một Halloween đẹp như cổ tích trong hai tối 26&27/10, để các thiên thần nhỏ hóa trang thành những nhân vật đáng yêu, ngộ nghĩnh như Nữ hoàng băng giá, người Nhện, Siêu nhân…Không chỉ mang đến không gian Halloween ấm áp, tươi vui, gần gũi, nhà hàng Square còn dành cho các gia đình và trẻ nhỏ bữa tiệc buffet với những món ngon nức tiếng được chế biến bởi những đầu bếp 5 sao thượng hạng trị giá 580.000 đồng/người lớn, thỏa thích bơi lội tại hồ bơi trong lành, vui chơi đã đời tại khu trò chơi dành cho bé. Đặc biệt, trẻ em dưới 12 tuổi tham gia trò chơi hóa trang sẽ được miễn phí dùng tiệc buffet.

🧛‍♂️🧛‍♂️🧛‍♀️New Phương Đông Bar🧛‍♂️🧛‍♂️🧛‍♀️
New Phương Đông Bar là bar lớn nhất tại Đà Nẵng. Mỗi mùa Halloween thu hút hàng ngàn các thây ma. Lấy bối cảnh của những ma cà rồng và những con quỷ hút máu, New Phương Đông đem đến cho người tham gia sự khiếp sợ và nỗi ám ảnh tột cùng. Cùng với các vũ công cosplay nhảy điêu luyện và sự góp mặt của các Ca sĩ, DJ nổi tiếng, game show và các phần quà đẳng cấp với các gói combo hấp dẫn sẽ mang đến cho quý khách lễ hội Halloween đầy ý nghĩa.
👁️Bên cạnh đó còn rất nhiều Nhà hàng, resort, Bar, Pub cũng đầu tư cho sự kiện Halloween không kém phần thú vị.. Làm ngay Tour Miền Trung để trải nghiệm ngay nào, rất nhiều phần quà hấp dẫn và ưu đãi lớn cho quý khách.

👹Link chi tiết chương trình: https://bit.ly/2NwLBcb
HOTLINE:
Ms Ngân: 0905 268 698
Ms Kiều Vân: 0913 60 40 69
Ms Tâm: 0901 941 559